Top 3 bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 không thể bỏ lỡ

Năm 2021 đánh dấu sự bùng nổ của những bộ phim Hàn Quốc. Sự đầu tư kỹ lưỡng về kịch bản, góc quay chỉnh chu hay sự xuất sắc trong diễn xuất của các diễn viên là điều làm nên thành công đó. 3 bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 sau đại diện cho 3 thể loại khác biệt, chắc chắn khiến khán giả phải trầm trồ và không thể bỏ qua.

I. Bộ phim Những bác sĩ tài hoa, nguyên gốc: Hospital Playlist

1. Thông tin phim

  • Đạo diễn: Shin Won-ho.
  • Diễn viên chính: Yoo Yeon Seok, Jung Kyung Ho, Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Kim Dae Myung.
  • Thời lượng phim: 12 tập.
  • Thể loại của phim: Tình cảm, hài hước.
  • Điểm được chấm trên IMDb: 8.7/10.
  • Link xem phim: Tại đây

phim nhung bac si tai hoa

2. Đánh giá phim

“Những bác sĩ tài hoa” là một trong những bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021 và được đón nhận nồng nhiệt tại thị trường Việt Nam. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về những vị bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện đại học Yulje.

Năm nhân vật chính học chung trong một lớp đại học và quen biết trong suốt 20 năm trời. Tình bạn là thứ kết nối họ với nhau và làm nên sức hấp dẫn của bộ phim. 

Lấy chủ đề chính là y khoa, nhưng nội dung phim không đi quá sâu vào lĩnh vực này. Thay vào đó khán giả được tìm hiểu về cuộc sống, những áp lực và những niềm vui mà cả 5 người phải trải qua. Chính vì thế mà bộ phim vô cùng chân thực và tự nhiên.

Không chỉ truyền tải những câu chuyện về cuộc sống thường nhật và tình yêu, tình bạn, “Những bác sĩ tài hoa “ còn gửi gắm những thông điệp ý nghĩa trong từng tập phim. Khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhờ sự đạo diễn tài tình của Shin Won-ho.

Bộ phim được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng về hình ảnh với những góc máy chuyên nghiệp. Những bài hát xuyên suốt các tập phim cũng là một yếu tố giữ cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh nhỏ.
Hiện “Những bác sĩ tài hoa” đang có hai phần và được chiếu độc quyền trên Netflix. Nếu bạn đang mong chờ một bộ phim vui vẻ, hài hước nhưng vẫn vô cùng ý nghĩa thì đây là một lựa chọn hoàn hảo.

II. Bộ phim Vincenzo

1. Thông tin phim

  • Đạo diễn phim: Kim Hee-won.
  • Diễn viên: Song Joong Ki, Ok Taecyeon, Jeon Yeo Bin.
  • Thể loại của phim: Hành động, hài hước.
  • Điểm IMDb: 8.5/10.
  • Giới hạn độ tuổi: 16+.
  • Link xem phim: Tại đây

Vincenzo

2. Đánh giá phim

Cốt truyện Vincenzo xoay quanh nhân vật chính Vincenzo Cassano do Song Joong Ki thủ vai. Trên danh nghĩa anh là luật sư đại diện cho công lý, nhưng thực chất Vincenzo là cố vấn cho bằng đảng Mafia. Đồng thời nhân vật này còn là con nuôi của trùm xã hội đen khét tiếng Fabio.

Sau khi Fabio mất, Paolo – con ruột của ông – lên nắm quyền hành và điều hành băng đảng. Hắn muốn tiêu diệt Vincenzo để trừ hậu họa về sau. Vincenzo phải quay trở về Hàn Quốc, vừa lảng tránh sự truy sát của Paolo vừa giải quyết những vấn đề ở Hàn.

Chủ đề Mafia không còn quá xa lạ với những khán giả đam mê phim ảnh, nhưng “Vincenzo” lấy trọng tâm không phải là những ông trùm Mafia mà chọn trợ lý của những ông trùm này. Chính vì thế mà khi xem bộ phim này, bạn nhận thấy nhiều điểm mới lạ không có ở những bộ phim cùng chủ đề.

Điều tuyệt vời nhất ở bộ phim này là trộn lẫn nhiều yếu tố vào nhau những không bị quá lố. Chúng ta được chứng kiến những pha hành động giật gân, những màn đấu trí căng não xen lẫn những phân cảnh hài hước theo phong cách black comedy.

Góc quay và các hình ảnh được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng trong “Vincenzo”. Màu sắc được lột tả chân thực, giúp người xem cảm nhận được một thế giới Mafia xa hoa, lộng lẫy nhưng cũng ẩn chứa biết bao âm mưu đen tối.

Kịch bản được thiết lập vô cùng chặt chẽ, logic là một điểm cộng. Người xem qua màn ảnh nhỏ được dẫn dắt từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và không ngừng thán phục tài năng của đạo diễn.

Nếu bạn đang tò mò không biết liệu một thế giới Mafia có những điều gì thú vị, hay là một fan cứng của Song Joong Ki thì “Vincenzo” là bộ phim bạn nên xem thử trong năm 2021.

III. Bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu, nguyên gốc Penthouse

1. Thông tin phim

  • Đạo diễn phim: Joo Dong-min, Park Bo-ram, Park Soo-jin.
  • Diễn viên chính: Kim So-yeon, Eugene, Lee Ji-ah.
  • Thời lượng: Phần 1: 21 tập. Phần 2: 13 tập. Phần 3: 14 tập.
  • Thể loại của phim: Tâm lý, tình cảm
  • Điểm IMDb: 8.3/10
  • Link xem phim: Tại đây

Penthouse

2. Đánh giá phim

“Cuộc chiến thượng lưu” là bộ phim kinh điển của điện ảnh Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Đặc biệt đây là bộ phim được khán giả Việt Nam rất ưa chuộng, chúng ta dễ dàng tìm thấy các hội nhóm thảo luận về nội dung phim.

Nội dung phim kể về cuộc sống của những nhà tài phiệt giàu có top đầu của Hàn Quốc và những cuộc tranh đấu giữa họ. Bối cảnh phim lấy tại khu cao cấp Hera Palace.

Trong bộ phim, những nhân vật nữ luôn được mô tả là đầy toan tính và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để đạt được mục đích. Phần 1 bắt đầu với việc bé Min Seol-ah bị giết một cách đầy bí ẩn và khiến tất cả người dân đang sống tại Hera Palace trở thành nghi phạm.

Từ đó, những góc tối đằng sau cuộc sống hào nhoáng của những con người thượng lưu nơi đây được bóc trần qua từng tập phim. Vì lòng tham, con người có thể trở nên dối trá, thủ đoạn đến bất ngờ. 

Kịch bản kịch tính và khó đoán chính là yếu tố tạo nên sức hút khó cưỡng cho “Cuộc chiến thượng lưu”. Trong từng tập phim, khán giả luôn phải trải qua cảm giác căng thẳng như thể chính mình đang ở trong hoàn cảnh của các tuyến nhân vật.

Có được điều này cũng một phần là nhờ diễn xuất tuyệt đỉnh của dàn diễn viên hạng A của Hàn Quốc như Uhm Jun Ki, Lee Ji Ah, Eugene… Bên cạnh các diễn viên gạo cội thì những diễn viên trẻ như Kim Young Dae, Han Ji Hyun cũng gây được ấn tượng và được khán giả tán thưởng nhiệt tình.

Các cảnh quay trong phim được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, đem đến cái nhìn về giới thượng lưu trong xã hội Hàn Quốc. Tòa Penthouse 100 tầng, những màn pháo hoa giữa tòa nhà lộng lẫy và những bộ trang phục hàng hiệu xa xỉ là thứ mà bạn tìm thấy trong “Cuộc chiến thượng lưu”. 

Âm thanh của bộ phim được trau chuốt cho phù hợp với hoàn cảnh nhất có thể. Trong những cung đoạn cao trào, âm thanh được lồng vào như khiến khán giả cũng phải nín thở theo. 
Nếu bạn là một mọt phim Hàn, hay một khán giả ưa thích những bộ drama kịch tính, bất ngờ thì “Cuộc chiến thượng lưu” không thể hoàn hảo hơn được. 

Các bộ phim Hàn Quốc không chỉ được ưa chuộng tại xứ sở Kim Chi mà còn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Còn bạn, bạn đã xem qua ba phim Hàn Quốc hay năm 2021 đình đám được nêu trong bài viết hay chưa? Theo bạn, còn những phim Hàn nào hấp dẫn, cùng chia sẻ với “mọt phim” nào.

Bài viết nên đọc