Tựa game eFootball 2023 - PES 2023 có gì hấp dẫn

Một tựa game bóng đá đang rất hot gần đây được rất nhiều game thủ quan tâm đó là eFootball 2023 hay còn gọi là PES 2023. Đây là phiên bản được nâng cấp và tối ưu hơn từ eFootball PES 2022 năm ngoái, nào cùng khám phá xem tựa game này có gì hấp dẫn nhé.

I. eFootball 2023 - PES 2023 là game gì?

Tựa game eFootball 2023 thuộc thể loại game thể thao chuyên về bóng đá, có đồ hoạ 3D và tương thích với nhiều nền tảng khác nhau như Windows, Android, iOS, PS4, PS5, Xbox One, ... game được ra mắt vào cuối tháng 8 năm 2022.

efootball 2023

II. Các điểm nổi bật của game eFootball 2023

1. Từ PES đổi thành eFootball

Đây là cả một quá trình phát triển của nền bóng đá kỹ thuật số, khi PES chuyển đổi thành eFootball mà vẫn giữ đc giá trị của nó. Mọi tính năng đồ hoạ đều được cải tiến dựa trên cơ sở của PES, chính vì thế mỗi trận game khi người chơi tham gia đều như được trải nghiệm một trận bóng thực tế.

2. Sự chân thực của bóng đá trên mobile

Trải nghiệm những trận cầu trên thiết bị di động ngày càng hấp dẫn hơn. Các yếu tố như chiến thuật, thể lực cầu thủ, phong độ cầu thủ ngày càng được rõ ràng hơn, rất chân thực.

pes 2023

3. Đầy đủ các CLB hàng đầu thế giới

Trong thế giới eFootball 2023 người chơi có rất nhiều cơ hội để lựa chọn cầu thủ, phát triển đội bóng trở thành một CLB bóng đá vĩ đại. Bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng và ký kết hợp đồng với các cầu thủ phù hợp với chiến thuật và triết lý bóng đá của bạn.

eFootball 2023

4. Những trận cầu được diễn ra trực tuyến theo thời gian thực

Rất nhiều giải đấu và sự kiện được diễn ra, tại đây bạn có thể thể hiện tài năng dẫn dắt đội bóng của mình.

5. Các huyền thoại bóng đá trở lại

Hãy thử tượng tượng bạn sẽ ký hợp đồng với nhiều huyền thoại bóng đá nổi tiếng như Kaká, Fernando Torres, D. Drogba, Ronaldinho và họ chung một đội do bạn dẫn dắt, điều này thật tuyệt đúng không.

pes 2023 co gi

6. Cập nhật trực tiếp hàng tuần

Các dữ liệu của các trận đấu thực diễn ra hàng tuần trên thế giới đều được cập nhật liên tục vào hệ thống, giúp cho các trận đấu trong game ngày càng chất lượng hơn.

eFootball 2023 hấp dẫn

III. Cấu hình cần để trải nghiệm eFootball 2023

Yêu cầu cấu hình tối thiểu khi tải game eFootball 2023 là Android phải từ 7.0 trở lên và iOS là từ 13.0 trở lên. Để tải eFootball 2023 bạn cần trống dung lượng khoảng 3,4GB, cho nên trước khi tải xuống hãy kiểm tra kỹ dung lượng của thiết bị và độ ổn định của đường truyền Internet nhé.

Tóm lại game eFootball 2023 - PES 2023 là một tựa game rất hay, nếu bạn cũng đam mê thể thoại này có thể tải về trải nghiệm. Chúc các bạn có những phút giây chơi game tuyệt vời.

Bài viết nên đọc