DLS 2022 Dream League Soccer 2022 có gì?

Dream League Soccer 2022 là tựa game chuyên về bóng đá được phát triển bởi First Touch Games. Khi trải nghiệm game người chơi sẽ trở thành quản lý cho một đội bóng, và sẽ phải đi tìm kiếm các cầu thủ tài năng, tham gia chuyển nhượng mua sắm các siêu sao sân cỏ hàng đầu trong nền bóng đá hiện đại.

Bên cạnh việc quản lý đội bóng thì bạn còn phải lên chiến lược phát triển cho đội bóng đồng thời điều khiển các cầu thủ tham gia các giải đấu hàng đầu để nâng cấp cầu thủ. Game Dream League Soccer 2022 đang là tựa game có đồ hoạ đẹp, cập nhật thông tin chỉ số các cầu thủ liên tục sát với thực tế, khiến cho người chơi cảm thấy thích thú hơn. Hiện tại game đã có đầy đủ 2 phiên bản dành cho Android và iOS, các bạn có thể tải về trải nghiệm.

I. Cách chơi Dream League Soccer 2022, DLS 2022 như thế nào?

Để chơi Dream League Soccer 2022 thì cũng khá là đơn giản, bạn sẽ tạo cho mình một đội bóng và đặt tên cho nó. Bạn được phép chọn một trong 9 cầu thủ làm đội trưởng cho đội bóng, sau đó là sắp xếp các thành viên khác ngẫu nhiên của đội và tổ chức thành một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp.

DLS 2022

Ngoài ra bạn có thể đổi tên đội bóng thoải mái đồng thời đổi tên logo và áo đấu cho đội bóng của mình. Phần đồ hoạ của DLS 2022 cũng rất chi tiết và bài bản, các cầu thủ trên sân nhìn rất chân thực. Phần âm thanh và cổ động viên, bình luận viên đầy đủ khiến cho người chơi cảm nhận được như tham gia một trận đấu thực tế. 

Hướng dẫn cài đặt Dream League Soccer 2022 DLS 2022

Nhìn chung game DLS 2022 là một game trên điện thoại nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của người chơi, mặc dù so với các game khác trên PC thì đồ hoạ chưa thể sánh bằng.

II. Cách điều khiển trong Dream League Soccer 2022

Các điều khiển các cầu thủ khi chơi bóng cũng rất đơn giản, chỉ có duy nhất một nút di chuyển và thêm 3 nút A, B, C. Trong đó: 

  • A: nút sút căng
  • B: nút chuyền thấp và ngắn
  • C: nút chuyền bóng bổng và tạt.

Dream League Soccer 2022

Phần trên bên trái sẽ có thêm nút Pause để dừng trận đấu khi cần thiết, và ở góc bên phải thì có thêm nút ẩn, nút này bạn chỉ cần nhấp 2 lần liên tiếp thì sẽ là sút xa.

III. Các giải đấu của Dream League Soccer 2022

Có rất nhiều giải đấu trong Dream League Soccer 2022 đó là Academy Division, Amateur Division, Division 4, Division 3, Division 2, Division 1, Elite Division và Legendary Division. Điểm chung của các giải đấu này là sẽ có 16 đội bóng cùng tham gia, thi đấu theo vòng tròn để tính điểm giống ngoại hạng Anh. Sau khi đấu xong một lượt thì 2 đội có điểm nhiều nhất sẽ được thăng hạng, và 4 đội còn lại nằm trong top 6 sẽ phải đá play-off để tranh xuất lên hạng. 

Khi mới bắt đầu tham gia thì người chơi sẽ được vô giải đấu dể nhất đó là giải Academy Division, mức độ của giải này phù hợp với người mới và giúp bạn làm quen với game hơn.

Dream League Soccer 2022

Nếu đội bóng của bạn giành chiến thắng trong giải đấu ở mức độ nào đó thì đội bóng của bạn sẽ được đối đầu với Allstars XI ở mức độ tương ứng. Đây là luật của trò chơi, khi một đội bóng vừa giành chức vô địch sau mỗi mùa giải sẽ phải đấu với đội Allstars XI, đội này được đánh giá là có nhiều cầu thủ hay nhất.

IV. Các trận đấu cup của DLS 2022

1. Global Challenge Cup

Tất cả đội bóng của 8 giải đấu sẽ chia thành 32 bảng đấu, mỗi bảng gồm 4 đội thi đấu vòng tròn với nhau. Hai đội bóng dẫn đầu bảng sẽ được vào vòng trong để tiếp tục thi đấu, ở vòng trong thì sẽ dùng thể thức thi đấu loại trực tiếp để tìm ra nhà vô địch.

Dream League Soccer 2022

2. Cup dành cho giải đấu cố định

  • Bronze Cup (Academy Division, Amateur Division)
  • Silver Cup (Division 4, Division 3)
  • Gold Cup (Division 2, Division 1)
  • Diamond Cup (Elite Division, Legendary Division)

Khi tham gia giải đấu cố định sẽ gồm có 32 đội bóng và các đội sẽ phải thi đấu bằng thể thức đấu loại trực tiếp để chọn ra nhà vô địch.

3. International Cup

Để đội bóng của bạn được tham gia giải International Cup thì bạn phải vô địch giải Legendary Division trước. Đây là giải có quy mô lớn, giải gồm 31 đội tuyển quốc gia cùng với đội bóng của bạn chia thành 8 bảng đấu. Các đội sẽ phải thi đấu và chọn ra hai đội đứng đầu bảng đấu và thi đấu loại trực tiếp cho đến khi tìm được nhà vô địch.

Dream League Soccer 2022

4. Allstars Cup

Giải Allstars Cup được coi là giải lớn nhất trong game DLS 2022, điều kiện tham gia giải đấu này là đội bóng của bạn phải vô địch International Cup. Giải gồm 8 đội bóng hàng đầu với nhiều ngôi sao và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tìm ra nhà vô địch. 

Nếu đội bóng của bạn giành được cup Allstars Cup thì bạn sẽ được đối đầu với đội First Touch United. Đây là đội bóng gồm những nhân viên của studio First Touch Games. Nếu chiến thắng bạn sẽ tiếp tục đối đầu với chính đội bóng của mình trong Ultimate Challenge. Sau khi kết thúc trận đấu bạn sẽ quay lại các giải đấu cơ bản và tiếp tục chinh phục các giải đấu khác cùng đội bóng của mình.

Như vậy qua bài viết này chắc bạn đã nắm được thông tin cũng như cách chơi Dream League Soccer 2022, hãy tải về máy và cảm nhận nhé.

Bài viết nên đọc