Kiếm tiền Affiliate Marketing uy tín với Unica mới nhất 2023

Hình thức kiếm tiền Affiliate Marketing thì có rất nhiều đơn vị uy tín, bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn kiếm tiền Affiliate Marketing bằng cách giới thiệu các khoá học trên Unica, bạn nào chưa biết thì có thể tham khảo nhé.

I. Unica là gì?

Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối chuyên gia với học viên, có thể hiểu đơn giản thì Unica là một trang Web bán các khoá học trực tuyến.

Hiện nay Unica đã có hơn 800 khóa học, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như: Lập trình, Quảng cáo Google Ads, Guitar, SEO Youtube, SEO website, Tiếng Anh, Yoga, Ảo thuật ...

Có thể xem Unica như là 1 trang thương mại điện tử về bán khoá học online. Nếu các bạn đang muốn tìm cho mình một khóa học online chất lượng về lĩnh vực mà các bạn đam mê hãy thử tìm hiểu các khoá học trên Unica. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của Unica để các bạn cân nhắc lựa chọn các khoá học cho phù hợp với nhu cầu.

Ưu điểm của Unica: 

  • Thanh toán 1 lần là sỡ hữu khoá học mãi mãi.
  • Chỉ cần có máy tính hoặc điện thoại và Internet là các bạn có thể học được ở bất kỳ đâu.
  • Unica cam kết hoàn tiền nếu các bạn thấy không hài lòng.

Nhược điểm của Unica

  • Giá thành cao nếu không có khuyến mãi.(Các bạn chưa có mã coupon thì hãy nhập mã PHUONGDN để được giảm giá nhé).
  • Chất lượng khoá học không được đồng đều vì trên Unica cũng có 1 số ít các chuyên gia "lởm", nên các bạn nhớ lựa chọn cẩn thận.

II. Kiếm tiền từ Unica với chương trình Unica Affiliate

1. Chương trình Unica Affiliate là gì?

Chương trình Unica Affiliate là một chương trình tiếp thị liên kết của Unica, cho phép các bạn tiếp thị tất cả các khóa học tại Unica với tiền hoa hồng nhận được từ 40% - 50%.

Điểm nổi bật của chương trình Unica Affiliate:

  • Hoa hồng cao lên tới 60% nếu bạn cam kết được doanh số.
  • Cookie trong 30 ngày. Bất kỳ đường link giới thiệu nào của bạn được khách hàng mua khoá học bất kỳ bạn đều được nhận hoa hồng.
  • ReMarketing không đè cookie của Affiliate. Nếu khách mua ngay khi bấm vào link quảng cáo của marketing đơn tính cho marketing. Nếu sau 1 giờ khách quay trở lại mua thì vẫn tính cho affiliate.

2. Cách tham gia chương trình Unica Affiliate

Bước 1:

Truy cập đường link sau: đăng ký tài khoản Unica.

Bước 2:

Nhấn vào đăng ký và nhập thông tin đầy đủ.

dang ky unica

Bước 3:

Truy cập đường link sau để lấy link Affiliate hoặc link LangdingPage.

Sau khi truy cập vào đường link trên thì các bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới, các bạn có thể lấy bất kỳ link Affiliate của các khoá học một cách dể dàng, nếu không thích dùng link Affiliate các bạn có thể chọn lấy link LangdingPage.

lay link aff marketing

Ngoài ra thì các bạn còn có thể tạo mã coupon để chia sẻ, hoa hồng cũng sẽ tính như khi các bạn giới thiệu bằng link Affiliate hoặc link LangdingPage.

3. Cài đặt thanh toán và nhận tiền hoa hồng

Unica sẽ thanh toán vào ngày 15 hàng tháng. Hạn mức thanh toán tối thiểu là 500.000đ. Nếu thu nhập của bạn chưa đạt mức thanh toán tối thiểu sẽ được cộng dồn sang tháng tiếp theo.

Unica thanh toán hoa hồng qua Paypal, Ngân Lượng hoặc Ngân Hàng.

Các bạn vào mục cài đặt thanh toán nhập mã số thuế, số chứng minh nhân dân, địa chỉ và upload chứng minh nhân dân cả 2 mặt đồng thời chọn 1 trong 3 phương thức nhận tiền nhập đầy đủ thông tin vào.

cat dat thanh toan Unica

Sau khi nhập đầy đủ thông tin thì chờ Unica duyệt nữa là hoàn thành.

cho duyet Unica

Bài viết nên đọc

Trên đây là những kiến thức từ kinh nghiệm bản thân mình nên các bạn có thể tham khảo. Nếu các bạn có góp ý cho mình thì hãy gửi vào đây, mình sẵn sàng nhận ý kiến đóng góp từ các bạn.

Ngoc Phuong

Ngoc Phuong - 82 bài viết - Đánh giá:

Có 2 cách học hiệu quả nhất, 1 là nói cho người khác biết thứ bạn mới học được, 2 là nói cho người khác biết thứ bạn sắp quên. Tôi mới học được rất nhiều thứ. Tôi cũng sắp quên rất nhiều thứ.

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai